Tìm hiểu khái quát về chiếc tủ bếp Acrylic và tủ bếp Laminate.

Đầu tiên bạn hãy cân nhắc việc chọn mua chiếc tủ bếp Acrylic có sẵn trong các showroom hay là chiếc tủ bếp được thiết kế riêng cho không gian của bạn. Bạn thay vì mua chiếc tủ bếp có sẵn hãy chọn chiếc tủ bếp thiết kế như vậy sẽ hợp với không gian bạn hơn. Một không gian phòng bếp được thiết kế riêng biệt ăn nhập với không gian nhà bếp giúp bạn sử dụng nhà bếp hiệu quả.

Để có được một không gian bếp đẹp thì hãy cùng nội thất đương đại tìm hiểu về chiếc tủ bếp với chất liệu Acrylic. Bạn cần hiểu rõ là Acrylic chỉ là vật liệu bề mặt chứ không phải là gỗ. Vì thế khi lựa chọn làm đồ nội thất nói chung hay tủ bếp nói riêng làm bằng vật liệu Laminate hoặc Acrylic bạn cần phải lựa chọn cốt gỗ. Cốt gỗ có thể là MDF, MFC, gỗ nhựa... Đối với tủ bếp, thường đặt ở khu vực nhiều dầu mỡ và thường xuyên chịu ẩm ướt thì cốt thường là loại MFC hay MDF có khả năng chống ẩm hoặc gỗ nhựa.

Tuy nhiên mỗi chất liệu có một vẻ đẹp riêng và tuỳ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người sẽ có sự đánh giá khác nhau. Thế nhưng đa số khách hàng cho rằng tủ bếp Acrylic có vẻ đẹp bắt mắt và hiện đại hơn so với tủ bếp Laminate. Khi nhìn vào Acrylic họ có cảm giác như một tấm gương nên nó thu hút và hấp dẫn hơn.  Laminate cũng có những mẫu bóng gương nhưng xét về độ phẳng và độ bóng thì kém xa Acrylic. Đặc biệt, Acrylic phù hợp cho những kiểu bếp sang trọng hiện đại. Còn Laminate với thế mạnh về màu vân gỗ sẽ khiến khu bếp của bạn có màu sắc sang trọng cổ điển.

Sau đây là một số hình ảnh :

Tủ bếp Acrylic :








Tủ bếp Laminate :











Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 16:03 20 tháng 10, 2020 delete

Chào bạn rát vui dược làm quen với bạn hii cho mình gửi ít link nhé bạn cám ơn nhiều á
lư hương đá, làm cavet xe uy tín, game nổ hũ đổi thưởng

Reply
avatar