Những ý tưởng hay cho không gian bếp tuyệt đẹp.

Trong thiết kế phòng bếp thì nhà bếp toàn màu trắng mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian, tuy nhiên màu trắng lại ít được sử dụng đến vì lý do rất dễ nhìn thấy khi bẩn, cần nhiều thời gian lau chùi.



Đối với nhiều không gian bếp trong các căn hộ chung cư hiện đại ngày nay thì không gian bếp được thiết kế liên thông với phòng ăn và phòng khách nên việc thông gió và xử lý mùi càng phải được quan tâm hơn rất nhiều.



Phòng bếp kết hợp phòng khách đòi hỏi tính vệ sinh rất cao, theo đó thiết kế nội thất cần khai thác tối đa hiệu quả của thông gió và chiếu sáng tự nhiên, không thiết kế đồ đạc hay tủ bếp che khuất cửa sổ. Trần và tường phòng bếp nên thiết kế phẳng, không gồ ghề tránh bám bẩn.



Vì diện tích phòng bếp nhỏ, tần suất sử dụng nhiều nên thiết kế công năng sử dụng và độ bền cho bếp là yếu tố quan trọng hàng đầu, được đề cao hơn yếu tố thẩm mỹ và kinh tế. Một thiết kế tủ bếp tiện dụng phải đầy đủ chỗ bố trí tủ lạnh, chậu rửa và bếp nấu một cách thoải mái.



Có thể nói giá trị cao nhất của chiếc tủ bếp là ở chất liệu. Chất liệu tự nhiên luôn là đẳng cấp cao nhất với độ tinh xảo, cầu kỳ thể hiện rõ trên mỗi góc cạnh của cánh tủ, mặt kính, phào hay cột trang trí. Với chất liệu gỗ sồi được sơn pu mà không mất đi vân hay thớ gỗ. Bên cạnh đó, cảm giác gần gũi với thiên nhiên làm tăng thêm hứng thú nấu nướng cho người nội trợ mỗi khi vào bếp.




Trong thời đại ngày nay xu hướng bếp có chút thay đổi, các phụ kiện chức năng được tối ưu hóa dựa trên thói quen sinh hoạt và nấu nướng của mọi gia đình. Ngăn kéo đựng bát đĩa, xoong nồi bằng inox, hệ giá kéo đựng chai lọ, dao thớt, khiến những dụng cụ bếp lỉnh kỉnh được xếp vào vị trí ngăn nắp.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất hay một chiếc tủ bếp phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình vui lòng liên hệ đến Nội thất đương đại.

Địa chỉ : Tầng 7 Số 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội
Website: Noithatduongdai.vn
Hotline: 0913 416 128 - 0988 034 192
Previous
Next Post »