Những điều cần chú ý khi lựa chọn tủ bếp giá rẻ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc chọn được một chiếc tủ bếp cao cấp thích hợp mà giá lại rẻ là điều không hề đơn giản. Vì vậy để cho bạn lựa chọn được chiếc tủ bếp đẹp một các dễ dàng nhất Nội thất đương đại đưa ra một số mẹo giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

I. Đầu tiên là chất lượng gỗ tốt.

Chất liệu chủ yếu để sản xuất tủ bếp đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại gỗ đều mang trong mình những ưu điểm riêng đặc biệt gỗ công nghiệp được sản xuất để khác phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như : Chống nước, chống ấm, chống mối mọt, chống công vênh.
Đối với gỗ công nghiệp có hai loại chủ yếu là MFC và MDF là hai loại gỗ cao cấp trên thị trường hiện nay. Nếu bạn chọn loại gỗ lõi xanh thì khả năng chịu nước cao hơn loại thường.




II. Chọn vật liệu bề mặt tủ bếp.

Có rất nhiều vật liệu khác nhau có thể sử dụng vào làm bề mặt cho tủ bếp. Nếu bạn thích sự bóng loáng thì chiếc tủ bếp Acrylic và tủ bếp Laminate là sự lựa chọn hàng đầu. Với chiếc tủ bếp Acrylic bóng gương nên dễ lau chùi, lúc nào cũng bóng loáng cho không gian sạch sẽ.

III. Chọn theo mẫu mã, kiểu dáng.

Chọn được một kiểu dáng thích hợp cũng là một điều rất quan trọng. Bạn cần lựa chọn được chiếc tủ bếp giá rẻ có kích thước phù hợp, nhỏ gọn nhất mà vẫn đảm bảo được tính năng, công năng của một chiếc tủ bếp cao cấp. Đối với một không gian bếp chật hẹp thì chiếc tủ bếp đầu đủ tiện nghi là điều hết sức cần thiết, và quan trọng.




IV. Lựa chọn màu sắc cho tủ bếp.

Màu sắc ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của chiếc tủ bếp. Hơn nữa màu sắc còn liên quan đến phong thủy. Nếu bạn mệnh hỏa nên chọn mua tủ bếp có màu đỏ hay những màu nóng tương đồng. Mệnh thủy nên chọn màu xanh dương, mệnh kim chọn màu sáng, mệnh thổ thường hợp với màu nâu, mệnh mộc lại thích hợp với màu vàng. Bạn cũng nên chọn mua tủ bếp có màu hài hòa với các sản phẩm khác trong nhà như màu tường hay màu sàn nhà để tạo sự hài hòa.




V. Giá thành

Đây có thể nói là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc bạn có sở hữu chiếc tủ bếp này hay không. Thông thường chiếc tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên.


Nếu bạn đang cần thiết kế một không gian bếp đẹp cũng như chiếc tủ bếp đầy đủ tiện nghi hãy liên hệ với Công ty Nội thất đương đại.

Địa chỉ : Tầng 7 Số 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội
Website: noithatduongdai.vn
Hotline: 0913 416 128 - 0988 034 192
First