Không gian nội thất phòng bếp sang trọng và tiện nghi

Chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên tại Nội thất đương đại với thiết kế hiện đại theo phong cách hiện đại và tiện lợi. Với màu nâu trầm tạo một không gian trang trọng tăng phần lịch sự cho gian bếp của mọi gia đình. Hiện nay nội thất phòng bếp không chỉ là nơi nấu ăn, là không gian của các bà mẹ mà trong kiến trúc thiết kế hiện đại phòng bếp sẽ là nơi sinh hoạt chính của gia đình, là nơi gia đình bạn quây quần bên nhau trong những bữa cơm.



Vì vậy hãy chọn một bộ tủ bếp gỗ đẹp và thật tiện nghi cho nhà bếp của mình. Nội thất phòng bếp còn là nơi giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi mà không cần phải ra ngoài, những mẫu tủ bếp được thiết kế kết hợp với quần bar hiện đại sẽ tạo nên một khu giải trí lành mạnh và tiện nghi dành cho các gia đình.





Chiếc tủ bếp hiện đại với nhiều ngăn kéo nhỏ tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong một không gian rộng, tiện nghi. Còn gì hạnh phúc hơn khi sau những giờ phút căng thẳng với công việc, bạn có một vị trí để thư giãn ngay trong căn nhà nhỏ ấm cúng của mình. Tủ bếp gỗ kết hợp quầy bar mang đến sự tiện nghi sẽ góp phần làm nên sự hiện đại, và làm nâng cao giá trị ngôi nhà và đặc biệt là phòng bếp chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar đẹp.





Được làm bằng chất liệu gỗ sồi Nga đã qua sử lí mối mọt cong vênh, tủ bếp có vân gỗ đẹp, tông màu vàng sáng kết hợp hài hào với ánh sáng tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, thể hiện đẳng cấp nổi bật cho ngôi nhà. Trong đó các loại tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên được rất nhiều khách hàng lựa chọn chon căn bếp của gia đình mình.




Hiện nay tại công ty Nội thất đương đại những dòng sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn vì chất gỗ tốt, mẫu mã đẹp và có giá thành phù hợp với mọi hộ gia đình. Đặc biệt tại Nội thất đương đại sản phẩm tủ bếp gỗ với thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau từ hiện đại, sang trọng cho đến đơn giản và tiện nghi phù hợp với hầu hết các không gian bếp.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một không gian bếp đẹp cũng như một chiếc tủ bếp cao cấp tiện nghi. Hãy liên hệ với Nội thất đương đại

Địa chỉ : Tầng 7 Số 164 Xã Đàn 2 - Đống Đa - Hà Nội.
Website: noithatduongdai.vn
Hotline: 0913 416 128 - 0988 034 192
Previous
Next Post »