Thiết kế không gian phòng bếp đẹp và tiện nghi, khoa học nhất.

Với những không gian nhà bếp chúng ta luôn muốn có những thiết kế đẹp và có thất nhiều không gian sinh hoạt, và hình thức làm tủ bếp là một trong những cách để làm cho không gian nhà bếp đẹp hơn và có thêm nhiều diện tích. Những thiết kế tủ bếp cao cấp cho không gian nhà bếp do công ty Nội thất đương đại chúng tôi thiết kế nhằm tạo ra một cái nhìn mới mẻ hơn, độc đáo hơn cho không gian bếp của bạn. Thiết kế phòng bếp tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình mà phòng bếp được thiết kế bếp kín hay mở.

tủ bếp đẹp


Với thiết kế không gian phòng bếp kín để cách ly hoàn toàn khu bếp với những không gian khác để mùi lúc nấu nướng không thể sang các không gian khác như không gian phòng khách, nhưng nó vẫn có mối tương tác gần gũi với các không gian liền kề. Với bếp kín, không gian ăn có thể là một thành phần ngay trong đó hoặc liền kề. Với thiết kế không gian bếp mở thì không gian nhà ở trở nên thoáng đãng và độc đáo hơn. Không gian phòng bếp mở sẽ khiến cho các kiến trúc sư có thể kiến tạo nên những nét riêng biệt và sự độc đáo riêng.

tủ bếp


Dù bạn thiết kế phòng bếp theo phong cách nào đi nữa thì mặt bằng bếp có điểm bạn cần đặc biệt quan tâm đó là:  tủ lạnh, chậu rửa và khu vực nấu, trong đó chậu rửa luôn phải gần tủ lạnh nhất. Ba điểm này theo quy luật phong thủy tốt nhất là theo hình tam giác và bồn rửa không lên nằm quá gần bếp và tủ lạnh nếu không gian không cho phép thì sẽ có những giải pháp như tạo vách ngăn.

tủ bếp giá rẻ

>>> Xem thêm những ý tưởng hay cho không gian bếp tuyệt đẹp.
Thiết kế bếp nấu hay còn gọi cách khác là thiết kế không gian bếp nấu ngày càng hiện đại và tiện nghi hơn.

tủ bếp cao cấp


Không gian phòng bếp ngày càng đang được quan tâm nhiều hơn, bởi vì nó không chỉ là một nơi hội ngộ gia đình của bữa ăn mà còn là nguồn cảm hứng cho các bà nội trợ. Nhà bếp thiết kế nội thất một cách khoa học, tổ chức sắp xếp thiết bị hợp lý có ý để làm cho bạn tìm không gian thú vị với một nhà bếp rộng rãi. Thiết kế nội thất nhà đẹp với khu bếp là một giai đoạn quan trọng không kém trong gia đình. Bạn muốn sở hữu một nhà bếp và tư tưởng khoa học, chúng ta hãy tham khảo các nhà bếp đẹp thiết kế hợp lý và khoa học nhất dưới đây để cùng tìm ra giải pháp nhé.

Chúng tôi Nội thất đương đại chuyên thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, tiện nghi. Mọi mẫu mã nội thất phòng bếp dưới đây có thể thay đổi theo sở thích của từng khách hàng.


Địa chỉ : Tầng 7 Số 164 Xã Đàn 2 Đống Đa - Hà Nội.
Website : Noithatduongdai.vn
Hotline: 0913 416 128 - 0988 034 192


Previous
Next Post »