Nên lựa chọn chiếc tủ bếp Acrylic hay chiếc tủ bếp Laminate

Chiếc tủ bếp Acrylic và chiếc tủ bếp Laminate mỗi loại đều mang lại giá trị thẩm mỹ khác nhau, mỗi loại đều mang trong mình những ưu và nhược điểm nhất định.

tủ bếp acrylic dep



Đầu tiên là chiếc tủ bếp acrylic là loại tủ bếp gỗ công nghiệp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
Được làm từ vật liệu chính là gỗ acrylic, Chiếc tủ bếp chất liệu gỗ acrylic có tính bền bỉ, độ đàn hồi tốt nên tủ có độ bền rất cao. Tủ bếp này luôn ổn định về màu sắc và đặc biệt là không hề bị bay màu theo thời gian. Bề mặt tủ bếp acrylic có độ bóng sáng như gương, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng ngay từ lần trước tiên.

tủ bếp acrylic 1



Những ưu điểm nổi bật của chiếc tủ bếp acrylic đólà mặt thẩm mỹ nên mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng bếp, đặc biệt sản phẩm luôn xanh sạch, thân thiện với môi trường. Một điều cũng khá quan trọng là chiếc tủ bếp có khả năng không bị mối mọt. Sản phẩm tủ bếp này đang được nhiều người tiêu dùng tuyển lựa vì mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp và tính thẩm mỹ cao, mà giá cả lại không phải là quá cao. Với những căn hộ chung cư tại các thành thị thì tủ bếp gọn nhẹ với chất liệu Acrylic là chọn lọc tối ưu nhất.

tủ bếp laminate



Những ưu điểm của tủ bếp laminate luôn có độ bền tốt nhất tránh được tối đa các sự cố như ẩm mốc ,cong vênh ,mối, mọt.
- Đa dạng về màu sắc văn hoa với nhiều tính năng ưu Việt
- Chịu lực cao, chịu trày xước, chịu nước, chịu lửa chống mối mọt và ẩm mốc tốt.
- Bên cạnh đó chúng có thể uốn cong theo yêu cầu tạo dáng của nội thất, tủ bếp.
- Tủ bếp laminate hầu hết được thiết kế theo xu hướng, phong cách thiết kế đơn giản dễ dàng phù hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay.hầu hết được thiết kế theo xu hướng, phong cách thiết kế đơn giản dễ dàng phù hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay.


Previous
Next Post »